kiem tien youtube

1000 lượt xem Youtube kiếm được bao nhiêu tiền tính ra sao

5/5 - (3 bình chọn)
579 Views

YouTube là một mạng xã hội lớn, sở hữu hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày từ khắp nơi trên thế giới. Nó còn được biết đến là một thị trường rộng lớn mang lại lớn nhuận khổng lồ . Chính vì thế nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng “ 1000 lượt xem YouTube kiếm được bao nhiêu tiền ” Với bài viết hôm nay, chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của các bạn về mức lợi nhuận mà YouTube mang lại cho những tài khoản sở hữu video.

youtube la gi

Ngày nay, càng ngày càng có nhiều các YouTuber, vlogger đăng tải những video của mình lên YouTube để có thể thu được một khoản tiền. Video càng có nhiều lượt xem và tiếp cận được nhiều người thì số tiền và nó mang lại lại càng khủng khiếp. Chính vì thế những người sử dụng YouTube để kiếm tiền ngày càng lớn.

Giá trị của một view YouTube

YouTube là một thị trường quảng cáo vô cùng khổng lồ bởi nó có hợp đồng quảng cáo với các tập đoàn, công ty, thương hiệu,… Sau khi đã được các công ty trả tiền quảng cáo, nó sẽ chích phần trăm cho những người làm video khoảng 45 % tiền quảng cáo.

Khi người dùng xem những video trên YouTube là họ đã gián tiếp xem những video quảng cáo của các nhãn hàng. YouTube sẽ lựa chọn những tài khoản nào đã bật chế độ kiếm tiền và có lượt xem quảng cáo cũng như lượt xem video theo một thỏa thuận ban đầu.

kiem tien youtube

Thực chất, người ta không thể tính được một cách chính xác giá trị của một lượt xem trên YouTube. Giá trị của Lượt xem phụ thuộc vào video của bạn có giá trị đến đâu. Nếu như video của bạn tập trung vào những khán giả, khách hàng ở những giai đoạn cạnh tranh thì giá tiền và những quảng cáo trên video của bạn sẽ vô cùng lớn và mang đến cho bạn một lượng tiền không hề nhỏ.

Mỗi một lượt xem Trên YouTube sẽ được tính theo giá ở từng quốc gia khác nhau. Ví dụ như ở Na Uy, một lượt xem có giá từ 43,16 đô la đến 55,49 đô la, Trong khi đó ở Đức lại có giá 38,88 USD, ở Đài Loan có giá 5,85 đô la,…

Làm thế nào để có thể kiếm tiền trên YouTube

Trước hết, để kiếm tiền trên YouTube, bạn cần có một tài khoản YouTube đã được bật kiếm tiền. Để được bật kiếm tiền, tài khoản ấy cần phải có đầy đủ những điều kiện của YouTube đặt ra như là sở hữu 1000 lượt đăng ký kênh và 4000 Giờ xem trong vòng 12 tháng.

Đó còn phải là kênh sở hữu những nội dung hợp pháp và không được vi phạm những chính sách của YouTube và internet. Sau khi tài khoản đã được kết nối với Google Adsense thì bạn phải chờ YouTube xem xét và phê duyệt trong một khoảng thời gian từ một cho đến sáu tháng.

Youtube music

Sau khi được YouTube phê duyệt thành công thì tài khoản của bạn đã được bật chế độ kiếm tiền và những video của bạn sẽ được chạy những quảng cáo.

Khi xem video bạn sẽ thấy những vạch vàng ở trên thanh chạy của video, có bao nhiêu vạch vàng thì có bấy nhiều quảng cáo Quảng cáo sẽ xuất hiện ở trong, trước và sau khi chiếu video.

Ngoài ra nếu như những người xem xem video bằng máy tính thì ở cột bên phải sẽ xuất hiện những quảng cáo, nếu xem bằng điện thoại di động hay bằng ứng dụng YouTube Thì những quảng cáo sẽ xuất hiện ở bên dưới.

Như thế mỗi một lượt xem, người dùng sẽ được tiếp cận và phải nhìn ít nhất là một đến hai quảng cáo. Người xem càng nhiều thì lượt Tiếp cận với quảng cáo lại càng tăng.

Càng nhiều người xem video thì càng nhiều người xem quảng cáo, lúc ấy người phát hành video sẽ thu được một khoản tiền từ những lượt xem tại tài khoản của mình.

ban quyen tren youtube

Các tài khoản YouTube đã kiếm được một số tiền lớn từ việc đăng tải những video

Trước hết phải kể đến Natalie Barbu, đây là một tài khoản YouTube vô cùng nổi tiếng với hơn 230.000 lượt đăng ký. Theo lịch đều đặn hàng tuần thì bạn ấy sẽ đăng những video chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình.

Đây chính là những nội dung thường thấy của những vlogger trên toàn thế giới. Theo như những gì Barbu chia sẻ, một video có lượt xem trên 100.000 người đã đem lại cho Barbu mức lợi nhuận từ 500 đến 1000 USD dựa vào số lượng quảng cáo có trong video.

1000 view youtube kiem duoc bao nhieu tien

Hay với Shelby Church, một video với hơn 4 triệu lượt xem của cô đã giúp cô kiếm được số tiền 15000 USD. Đây là số tiền lớn nhất mà Shelby kiếm được trong vòng 9 năm hoạt động với vai trò vlogger của mình.

Cô chia sẻ rằng lượt xem cao phụ thuộc rất nhiều vào những nội dung video mà cô đã làm.

Ở Việt Nam, có một tài khoản vô cùng nổi tiếng với hơn 6 triệu tài khoản đăng kí và theo dõi. Đó là tài khoản YouTube NTN Vlogs. Theo một thống kê, lượt xem các video mà NTN Vlogs đăng tải lên đến 44 triệu lượt xem.

Đó là một con số vô cùng khổng lồ đối với những người làm Vlogger. Chính vì mức người xem lớn như vậy nên mỗi một tháng, mức doanh thu mà kênh này kiếm được từ khoảng 250 triệu cho đến 4 tỉ đồng.

cach tien tien youtube

Làm thế nào để đạt được lượng người xem khủng trên Youtube

Tuy nhiên không phải bất cứ người nào sở hữu những tài khoản kiếm tiền của Youtube cũng có thể thu được một lượng lớn lợi nhuận khổng lồ như vậy.

Nó phụ thuộc vô cùng nhiều vào những quảng cáo được chèn vào video của bạn và số lượt xem những video ấy. Để có thể đạt được số lượng người xem lớn, các YouTuber, Vlogger phải đầu tư vào những nội dung của video của mình đồng thời cũng phải đẩy mạnh truyền thông để nhiều người có thể biết đến những video ấy.

Có rất nhiều kênh Youtube đã dùng những chiêu trò như câu view hay mua view nhưng thực ra chúng đều không có ích và vô nghĩa. Bởi tiền trả cho những tài khoản Youtube phụ thuộc vào những lần tiếp cận với quảng cáo.

Chính vì thế, các tài khoản hãy cải thiện và chú trọng vào những chất lượng video của mình để có thể thu hút được lượng người xem lớn.

cong thuc tin tien luot view youtube viet nam

Làm YouTuber để kiếm tiền không hề khó, nhất là khi bạn có thể sáng tạo ra những video hay và hấp dẫn.

Mong rằng bài viết của chúng tôi đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về câu hỏi 1000 lượt xem Youtube kiếm được bao nhiêu tiền và đem lại cho bạn những động lực về cách thu được lợi nhuận từ những video trên YouTube.